banner 1
banner 2
banner 3
banner 4

Tuyển sinh trung cấp trực tuyến Sư phạm Mầm Non, Sư phạm Tiểu Học tại Quảng Nam

Tuyển sinh trung cấp trực tuyến Sư phạm Mầm Non, Sư phạm Tiểu Học tại Quảng Nam

TUYẾN SINH TRUNG CẤP SƯ PHẠM MẦM NON, SƯ PHẠM TIỂU HỌC NĂM 2025

I. Khu vực tuyển sinh:
**Miền Bắc: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Hòa Bình, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh  
**Miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng  
**Miền Nam: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau  
II. Các ngành đào tạo:
***HỆ TRUNG CẤP
- Sư phạm Mầm Non
- Sư phạm Tiểu Học
- Kế toán Doanh nghiệp
- Quản trị doanh nghiệp
- Thú y
- Bảo vệ thực vật
- Tiếng Anh
- Tiếng Hàn Quốc
- Tiếng Nhật
- Tiếng Đức
- Tiếng Trung
- Thư viện - thiết bị trường học
- Hướng dẫn du lịch
- Văn thư lưu trữ
- Nghiệp vụ nhà hàng
- Kỹ thuật chế biến món ăn
- Quản trị khách sạn
- Công tác xã hội
- Kỹ thuật xây dựng
- Công nghệ thông tin
- Điện công nghiệp
- Điện tử công nghiệp
- Công nghệ ô tô
- Kinh doanh vận tải đường bộ
- Công nghệ kỹ thuật cơ khí
- Bảo hộ lao động
- Pháp luật
- Dịch vụ pháp lý
- Du lịch lữ hành
- Y sỹ y học cổ truyền
- Điều dưỡng
- Chăm sóc sắc đẹp
- Y sỹ đa khoa
- Dược sỹ
- Điều Dưỡng
- Kỹ thuật Phục hình răng
- Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng
- Kỹ thuật xét nghiệm Y học
- Hộ sinh
......
***HỆ CAO ĐẲNG"
- Y sỹ y học cổ truyền
- Điều dưỡng
- Chăm sóc sắc đẹp
- Y sỹ
- Dược sỹ
- Điều Dưỡng
- Kế toán Doanh nghiệp
- Quản trị kinh doanh
- Tài chính ngân hàng
- Hệ thống thông tin quản lý
- Marketing
- Kinh doanh xuất nhập khẩu
- logictics
- Thương mại điện tử
- Hướng dẫn viên du lịch
- Kỹ thuật chế biến món ăn
- Tiếng Anh
- Tiếng Hàn Quốc
- Tiếng Nhật
- Tiếng Đức
- Tiếng Trung
- Báo chí
- Công nghệ thông tin
......
***HỆ ĐẠI HỌC:
- Luật
- Luật Kinh tế
- Quản lý nhà nước
- Kế toán
- Quản trị kinh doanh
- Tài chính ngân hàng
- Quản trị Khách sạn
- Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành
- Công nghệ thông tin
- Quản lý Đất đai
- Công nghệ kỹ thuật Xây dựng
- Công nghệ kỹ thuật ô tô
- Điều dưỡng
- Ngôn ngữ Anh
- Ngôn ngữ Trung Quốc
- Kiến trúc
- Kinh tế Xây dựng
- Hệ thống Điện
- Cấp thoát nước
- Toán học
- Vật lý học
- Hóa học
- Sinh học
- Văn học
- Lịch sử
- Sư phạm Mầm Non
- Sư phạm Tiểu học
- Sư Phạm Tiếng Anh
- Sư phạm Toán
- Sư phạm Tin
- Sư phạm Vật lý
- Sư phạm Hóa
- Sư phạm Sinh
- Sư phạm ngữ văn
- Sư phạm Lịch sử
- Sinh học
- Nông học
- Công tác xã hội
- Xã hội học
- Hóa dược
- Công nghệ sinh học
- Công nghệ kỹ thuật môi trường
- Văn hóa du lịch
- Đông phương học
- Công nghệ thực phẩm
.......
III. Đối tượng tuyển sinh - Thời gian đào tạo:
- Tốt nghiệp từ THCS trở lên - Thời gian đào tạo 1-3 năm (tùy đối tượng)
IV. Hình thức đào tạo:
- Học online/offline tùy theo ngành
- Học phí thấp
- Phù hợp cho mọi đối tượng
V. Hồ sơ tuyển sinh:
. Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu)
. 02 Bằng tốt nghiệp THCS và Học bạ (Bản photo công chứng) - đối với đối tượng mới tốt nghiệp THCS
. 02 Bằng tốt nghiệp THPT + Học bạ (Bản photo công chứng) - đối với đối tượng mới tốt nghiệp THPT
. 02 Bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + Bảng Điểm (Bản photo công chứng) - đối với đối tượng mới tốt nghiệp 1 văn bằng từ TC trở lên
. 02 CCCD (Photo công chứng); 04 ảnh 3×4 (Có ghi rõ Họ tên; Ngày sinh; Nơi sinh phía sau ảnh).
VI. Thời gian nhận hồ sơ: Các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ Nhật
CHI TIẾT LIÊN HỆ
HOTLINE/ZALO: 05.2223.2223 Thầy Hoàng Cường



Làm thế nào để học sinh có động lực học tập hơn? Để học sinh có động lực học tập hơn, cần tạo ra một môi trường học tập thú vị và ý nghĩa. Giáo viên nên áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để học sinh thấy rằng kiến thức có thể ứng dụng trong cuộc sống. Đồng thời, việc công nhận và khen ngợi những nỗ lực của học sinh, dù nhỏ, cũng giúp tạo động lực lớn. Giáo viên nên đặt ra những mục tiêu học tập cụ thể, phù hợp với khả năng của từng học sinh, thay vì áp đặt mục tiêu quá cao, dễ gây chán nản. Ngoài ra, việc khuyến khích học sinh tự tìm tòi, khám phá kiến thức qua các dự án cá nhân hoặc nhóm cũng giúp họ phát triển sự hứng thú. Gia đình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc động viên và hỗ trợ học sinh, tạo ra sự cân bằng giữa học tập và giải trí. Cuối cùng, việc xây dựng mối quan hệ tích cực giữa giáo viên và học sinh cũng giúp tạo nên một môi trường học tập khích lệ, nơi mà học sinh cảm thấy thoải mái và tự tin để học hỏi.